Trung Tâm Bảo Hành Electrolux (BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG NAI – TPHCM)
Hotline: 028 38 78 1800- 0905 292 821
Những Sự Cố Thường Gặp
- Máy giặt không vô điện
- Máy giặt báo lỗi màn hình
- Máy giặt không cấp nước
- Máy giặt cấp nước liên tục không ngắt.
- Máy giặt cấp nước nhưng không giặt
- Máy giặt giặt yếu
- Máy giặt không xả nước
- Máy giặt xả nước nhưng không vắt
- Máy giặt xả nước liên tục
- Máy giặt không sấy
- Máy giặt kêu khi giặt
- Máy giặt kêu, rung lắc mạnh khi vắt.
- Máy giặt hỏng board khiển
- Máy giặt bị oxi hoá, séc rỉ cần hàn, sơn (làm dàn đồng)
- Máy giặt hỏng chân đế
- Máy giặt bị hư nhúng
- Và nhiều nguyên nhân khác
Lưu ý: trong quá trình sử dụng gặp sự cố hãy tắt nguồn điện & để nguyên tình trạng và liên hệ ngay đến trung tâm gần nhất để được tư vẫn & hỗ trợ kỹ thuật
( Phụ trách kỹ thuật: 028 38 78 1800- 0905 292 821)
Trung Tâm Sửa Chữa & Bảo Hành Electrolux Cam Kết :
- Linh kiện chính hãng
- Đảm bảo máy hoạt động tốt sau khi sửa chữa
- Giá cả cạnh tranh nhất
- Linh kiện thay thế & sửa chữa bảo hành 06 tháng – 1 năm
Điều Kiện Bảo Hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.