Trung tâm bảo hành electrolux chính hãng HCM

Trung tâm bảo hành electrolux chính hãng HCM

    Bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành Electrolux Hồ Chí Minh gần nhất uy tín, chuyên nghiệp và chính hãng? Bạn đang cần hỗ trợ sửa chữa hoặc bảo hành thiết bị Electrolux. Gọi ngay Hotline 028 3878 1800, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. 

    Trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng toàn quốc, Nhanh chóng, tin cậy

    Electrolux là thương hiệu Thụy Điển, nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao như : máy giặt Electrolux, máy sấy Electrolux, tủ lạnh Electrolux, Máy lạnh Electrolux, máy rửa chén Electrolux, máy hút mùi, và nhiều thiết bị điện gia dụng khác. Với hệ thống trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng tại Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi tối đa trong thời gian sử dụng sản phẩm. 

    Tìm hiểu các trung tâm bảo hành electrolux có thể hỗ trợ sửa chữa, bảo trì và bảo hành. Dễ dàng tìm kiếm trung tâm bảo hành ủy quyền gần bạn hoặc liên hệ qua tổng đài bảo hành electrolux 028 3878 1800 - 0905 292 821 để được trợ giúp.

    Thời gian làm việc từ 7h – 19h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, cả CN và ngày lễ. 

     trung-tam-bao-hanh-electrolux-hcm

    Tại sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Bảo hành Electrolux chính hãng?

    Tại trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Electrolux, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao và đáng tin cậy cho mọi thiết bị.

    Đối tác bảo hành chính thức: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ sửa chữa được thực hiện bởi các đối tác tin cậy của Electrolux.

    Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và bài bản, đảm bảo thiết bị của bạn được bảo dưỡng bởi những chuyên gia thực thụ.

    Linh kiện chính hãng Electrolux: Sử dụng 100% phụ tùng chính hãng Electrolux, đảm bảo độ bền và hiệu suất của các thiết bị.

    Phạm vi toàn quốc: Với các trung tâm trải dài trên khắp cả nước, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành khác, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

    Nhanh chóng và đáng tin cậy: Quy trình làm việc hiệu quả, hợp lý, giúp việc sửa chữa thiết bị nhanh chóng và chính xác.

    Các dịch vụ được cung cấp bởi trung tâm bảo hành Electrolux tại TPHCM

    Trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng cung cấp nhiều dịch vụ từ sửa chữa đến bảo hành cho tất cả các thiết bị chính hãng Electrolux, đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt nhất

    Bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định với điều kiện: 

    1. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua (căn cứ theo hóa đơn mua hàng), thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác. 

    2. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux, chỉ áp dụng cho sản phẩm sử dụng trong hộ gia đình.

    3. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng

    4. Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng tại lãnh thổ Việt Nam, trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu, thuyền, biển đảo hoặc sản phẩm được lắp đặt và sử dụng ở nước ngoài

    5. Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

    6. Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành tại website của Electrolux: https://trambaohanhelectrolux.vn/ hoặc cung cấp chứng từ mua hàng hợp lệ khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm.

    Các trường hợp không được bảo hành:

    1. Khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng

    2. Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo dưỡng định kỳ.

    3. Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, bình café, lưới lọc bụi, than hoạt tính…) và linh kiện bằng nhựa, cao su hoặc có tính hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động. Đối với máy sấy thông hơi, dây cuaroa được bảo hành 01 (một) năm kể từ ngày mua đầu tiên, hiệu lực từ ngày 01/7/2025

    4. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.

    5. Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.

    6. Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).

    7. Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv

    8. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V

    9. Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.

    10. Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...)

    11. Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux

    Cảnh báo: các bên giả mạo cung cấp dịch vụ bảo hành Electrolux không được ủy quyền

    Để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho thiết bị của bạn, hãy tìm kiếm các trung tâm dịch vụ chính hãng, các trạm bảo hành, đại lý được ủy quyền của Electrolux. Việc sử dụng dịch vụ từ các bên giả mạo hoặc không được ủy quyền có thể dẫn những rủi ro không đáng có như bị thay thế phụ kiện giả, kém chất lượng, thậm chí có thể bị mất hiệu lực bảo hành và ảnh hưởng đến sự bền bỉ và hiệu suất thiết bị.

    Các cách liên hệ dịch vụ bảo hành Electrolux

    Dưới đây là những cách thức liên hệ với dịch vụ bảo hành chính hãng của chúng tôi:

    Cách 1: Gọi đến số tổng đài Electrolux
    Gọi đến đường dây nóng chính thức của chúng tôi theo số 028 3878 1800 để được hỗ trợ nhanh chóng.
    Thời gian hoạt động : Từ Thứ hai đến Thứ sáu: 8:00 – 18:00 / Thứ bảy: 8:00 – 17:00

    Cách 2: Đặt lịch hẹn online
    Bạn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn dịch vụ Electrolux bằng cách truy cập vào trang Đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến Electrolux tại đây. Bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu để đặt lịch hẹn, tổng đài viên của Electrolux sẽ liên hệ với Quý khách hàng để xác nhận thời gian.

    Cách 3: Gửi email

    Gửi qua email trambaohanhelectroluxhcm@gmail.com 

    Thời gian phản hồi: trong vòng 24 giờ.

    Ngoài ra,Quý khách hàng muốn khiếu nại bảo hành electrolux gặp sự cố hãy gọi ngay đến tổng đài bảo hành electrolux, sau 30p tiếp nhận cuộc báo hư của quý khách, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật sẽ có mặt ngay tại nhà để giải quyết vấn đề cho quý khách.

    Thông tin liên hệ : 

    Hotline: 028 3878 1800 - 0905 292821

    Email: trambaohanhelectroluxhcm@gmail.com

    Website: https://trambaohanhelectrolux.vn/         

    DANH SÁCH TRẠM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN HỒ CHÍ MINH

    ▶ 439D Trường Chinh, Phường 14, Q.Tân Bình

    ▶ 630 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Q.Tân Phú

    ▶ 732/2 Phạm Thế Hiển, P4, Quận 8

    ▶ A10/27L Ấp 2, Xã Bình Hưng, Bình Chánh

    ▶  Số 68 Đường Nhà Vuông, Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Hóc Môn

    ▶ 43 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q.Bình Thạnh

    ▶ 373 Nguyễn Thượng Hiền, P11, Q10

    ▶ 38B Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức

     

    Bài viết khác
    0905 292 821