Trung tâm bảo hành electrolux chính hãng HCM

Trung tâm bảo hành electrolux chính hãng HCM

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HCM - BÌNH DƯƠNG - ĐỒNG NAI | PHỤC VỤ 24/7 

    Máy giặt, tủ lạnh, máy sấy thương hiệu Electrolux của bạn bị hư sau 1 thời gian sử dụng, máy không hoạt động hay có dấu hiệu của sự bất thường.

    Hãy liên hệ ngay đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX chính hãng để được kỹ thuật viên đến hỗ trợ bảo hành và sửa chữa, bảo hành electrolux nhanh chóng.

    Trung tâm sẽ giúp bạn sửa chữa, khắc phục các sự cố mà máy giặt electrolux , tủ lạnh electrolux , máy sấy electrolux của bạn đang gặp phải.

    Thời gian làm việc từ 7h – 19h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, cả CN và ngày lễ. Quý khách có thể liên hệ bất cứ lúc nào vào số tổng đài bảo hành electrolux 028 3878 1800 để được tư vấn và yêu cầu dịch vụ.

    trung-tam-bao-hanh-electrolux-hcm

    Trung tâm bảo hành Electrolux khắc phục các sự cố sau :

    - Máy giặt không vào nguồn dù nguồn điện vẫn bình thường

    - Máy giặt  vào điện nhưng không hoạt động – Máy đứng yên

    Sửa máy giặt Electrolux báo lỗi chương trình kêu “Bíp bíp”, hư board

    - Máy giặt giặt 1 lúc rồi ngưng hẳn, máy không xả, không sấy

    - Máy giặt xoay không đều vòng, bị ngưng hoạt động liên tục

    - Máy giặt cấp nước liên tục – Máy giặt chỉ quay được 1 chiều

    - Máy giặt giặt bị kêu lớn. Rung lắc mạnh ở chu trình sấy khô

    - Máy giặt không bấm được các phím điều khiển, máy liệt phím

    - Thay linh kiện máy giặt Electrolux: Moter, Board mạch, gioăng (ron)…

    Chính sách của trung tâm bảo hành Electrolux Hồ Chí Minh 

    - Chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux.
    - Chính sách bảo hành sửa chữa chỉ áp dụng đối với các sản phẩm của Electrolux được mua và sử dụng tại Việt Nam kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2018.
    - Đối với tất cả các sản phấm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng,.. ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 9 tháng kể từ ngày mua.

     

    Các trường hợp không được bảo hành:

    - Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
    - Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ.
    - Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
    - Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn ( máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước )
    - Sản phảm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V – 10V, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
    - Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than…hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
    - Trường hợp nhãn dán số serri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

    Quý khách hàng muốn khiếu nại bảo hành electrolux gặp sự cố hãy gọi ngay đến tổng đài bảo hành electrolux, sau 30p tiếp nhận cuộc báo hư của quý khách, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật sẽ có mặt ngay tại nhà để giải quyết vấn đề cho quý khách.

    Thông tin liên hệ : 

    Hotline: 028 3878 1800 - 0905 292821

    Email: trambaohanhelectroluxhcm@gmail.com

    Website: https://trambaohanhelectrolux.vn/         

     

    DANH SÁCH TRẠM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN HỒ CHÍ MINH

    ▶ 439D Trường Chinh, Phường 14, Q.Tân Bình

    ▶ 630 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Q.Tân Phú

    ▶ 732/2 Phạm Thế Hiển, P4, Quận 8

    ▶ A10/27L Ấp 2, Xã Bình Hưng, Bình Chánh

    ▶  Số 68 Đường Nhà Vuông, Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Hóc Môn

    ▶ 43 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q.Bình Thạnh

    ▶ 373 Nguyễn Thượng Hiền, P11, Q10

    ▶ 38B Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức

     

    Bài viết khác
    0905 292 821